Trang

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Tìm hiểu phương pháp nạo phá thai có đau không?

Thưa bác sĩ, Em đang có thai 6 tuần nhưng đi siêu âm thì được bác sĩ chẩn đoán thai bị dị tật và khuyên em nên bỏ thai, vì nếu có sinh con ra thì cũng sẽ làm khổ đứa bé sau này. Hiện tại em vô cùng lo lắng và bất an nhưng nghĩ đến cảnh con mình bị khiếm khuyết không được bình thường, cả đời phải khổ thì em lại quặn hết ruột gan vào để bỏ thai.

Giờ đây điều em lo lắng hơn hết đó chính là biện pháp nạo phá thai có gây đau đớn nhiều không bác sĩ, mong nhận được lời khuyên ạ. Em cảm ơn!  (Huyền Trang, 23t - Bình Thuận)

Các chuyên gia sản phụ khoa tư vấn: meo pha thai dan gian

Tìm hiểu phương pháp nạo phá thai có đau không?




Theo bác sĩ chuyên khoa sản phòng khám phá thai dĩ an, việc nạo phá thai có gây đau đớn hay không còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như: cơ sở y tế thực hiện thủ thuật,  phương pháp phá thai áp dụng,tay nghề của bác sĩ,… Việc lựa chọn biện pháp đình chỉ thai cũng được quyết định bởi các yếu tố như sức khỏe cùng với độ tuổi của cả thai phụ lẫn thai nhi.


Do đó , các chuyên gia y tế khuyến cáo với chị em phụ nữ: Thời gian chị em đưa ra quyết định bỏ thai thì nên lựa chọn trung tâm y tế uy tín với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và bác sĩ có tay nghề để thực hiện thủ thuật bỏ thai, ngăn chặn được những biến chứng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn về sau. Nạo phá thai sẽ không gây đau đớn nếu lựa chọn đúng phương pháp, đúng địa chỉ y tế có bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén.

Ngoài ra, bác sĩ tại phòng khám phá thai dĩ an  còn cho biết thêm, có khá nhiều cách để phá thai và khi áp dụng phương pháp nào thì phải căn cứ vào tình trạng sức khỏe của thai phụ và độ tuổi thai nhi. Cụ thể, một số phương pháp phá thai đang được áp dụng phổ biến hiện nay như:

- Phá thai bằng thuốc: Là dùng thuốc để đình chỉ thai nghén, được chỉ định đối với trường hợp thai 7 tuần tuổi.

- Hút thai: Sử dụng bơm hút chân không để hút lấy phôi thai ra bên ngoài, tuổi thai dưới 8 tuần có thể áp dụng phương pháp hút thai này.

- Nạo thai: Là phương pháp sử dụng một dụng cụ y tế (giống như chiếc thìa) để nạo thai, phương pháp này thường dùng cho tuổi thai dưới 12 tuần.

Tất cả các phương pháp phá thai này đều có chung một mục đích đó là loại bỏ bào thai và đình chỉ quá trình thai nghén. Thế nhưng, trong mỗi phương pháp phá thai này vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm khiến chị em dễ gặp phải biến chứng sau khi phá thai như đau dữ dội phần bụng dưới, chảy máu kéo dài, viêm nhiễm phụ khoa hoặc thai còn sót lại dẫn đến việc phải can thiệp thêm lần nữa để loại bỏ hoàn toàn bào thai.

Phá thai không đau tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một


Hiểu được tâm lý lo lắng, sợ hãi và nỗi đau tinh thần mà chị em phải chịu khi đưa ra quyết định phá thai, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đã áp dụng phương pháp phá thai không đau giúp chị em hoàn toàn yên tâm và không có cảm giác đau đớn trong suốt thời gian diễn ra thủ thuật. Đây là kỹ thuật phá thai hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. với những ưu điểm như sau:

- Đảm bảo trong suốt quá trình diễn ra thủ thuật chị em không hề có cảm giác đau đớn, giảm thiểu tối đa những áp lực về mặt tâm lý cho nhiều thai phụ, đồng thời hạn chế những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em về sau.

- An toàn, hiệu quả, ít chảy máu và nhanh chóng phục hồi.

- Sau thủ thuật, bạn sẽ được ở lại theo dõi trước khi ra về.

- Thời gian thực hiện thủ thuật rất nhanh chóng.

- Không gây ra bất kỳ một biến chứng hay tác dụng phụ nào.


Trên đây, các chuyên gia của phá thai bình dương vừa chia sẻ cùng chị em một số thông tin liên quan đến vấn đề tìm hiểu phương pháp nạo phá thai có đau không?. Nếu còn có thắc mắc nào khác, bạn vui lòng liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng 0908 522 700 (zalo) để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét