Trang

Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Đặt vòng tránh thai nội tiết tốt nhất ở Bình Dương

Đặt vòng tránh thai nội tiết tốt nhất ở Bình Dương chính là vấn đề được các chị em quan tâm nhiều nhất hiện nay. Việc lựa chọn sai trung tâm y tế tiến hành đặt vòng tránh thai có thể gây ra rất nhiều rủi ro cũng như xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

Xem thêm: Có nên đặt vòng tránh thai nội tiết không?

Những lưu ý khi đặt vòng nội tiết tốt tránh thai


Để việc đặt vòng tránh thai nội tiết đạt hiệu quả cao nhất, đảm bảo an toàn, các chị em cần chú ý tuân thủ một số lời khuyên sau khi đặt vòng dưới đây:



Nên nằm nghỉ ngơi tại chỗ sau khi tiến hành thủ thuật, hạn chế việc đi lại và làm các công việc nặng để tránh trường hợp vòng có thể bị lệch hoặc tuột khỏi vị trí.

Với trường hợp sử dụng bồn tắm thì không nên ngâm mình trong nước quá lâu ảnh hưởng đến chất lượng của vòng.

 2 tuần đầu tiên không nên quan hệ tình dục để tử cung ổn định và thích ứng với vòng tránh thai.

Tái khám định kì sau 3 – 6 tháng để bác sĩ kiểm tra xem cơ thể có đào thải vòng hay không, có bất cứ dấu hiệu bất thường nào không để xử lý kịp thời.

Trong thời gian đầu có thể gặp một số tác dụng phụ như rối loạn kinh nguyệt, khó chịu ở vùng bụng dưới,… nhưng sẽ sớm qua đi nên chị em không cần quá lo lắng.

>>> Mang thai ngoài ý muốn cần: Cơ sở y tế giải quyết thai về trong ngày tại bình dương

Đặt vòng tránh thai nội tiết tốt nhất ở Bình Dương


Nếu vẫn chưa tìm được cho mình một cơ sở y tế chuyên khoa hoặc phòng khám phụ khoa chất lượng để đặt vòng tránh thai nội tiết tốt nhất tại Bình Dương thì phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chính là lựa chọn đúng đắn nhất lúc này vì:

Thủ thuật đặt vòng được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp tham gia thực hiện trong thời gian nhanh chóng, đảm bảo chính xác và an toàn.

 Các thiết bị trong quá trình thăm khám và đặt vòng tránh thai đều được khử trùng, đảm bảo điều kiện vệ sinh, các loại máy móc hỗ trợ nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

 Phong kham da khoa thu dau mot có đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, phòng chờ và nghỉ ngơi cho bệnh nhân lắp đặt tiện nghi tạo không gian thân thiện, thoải mái cho các chị em.

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp 24/7 sẵn sàng phục vụ người bệnh chu đáo,có dịch vụ thăm khám ngoài giờ phù hợp với thời gian sinh hoạt hàng ngày và công việc của chị em.


Kinh phí đặt vòng tránh thai nội tiết tại đây được các bác sĩ tư vấn rõ ràng, cụ thể, thông báo giá công khai và minh bạch theo đúng quy định hiện hành.


Hi vọng qua nội dung bài viết trên đây, các chị em có thể tìm được cho mình địa chỉ đặt vòng tránh thai nội tiết uy tín, chất lượng tại Bình Dương. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét