Trang

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Mách bạn 5 cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Để điều trị xuất tinh sớm, nam giới đã áp dụng rất nhiều phương pháp. Một số đến bác sĩ để khám và dùng thuốc để chữa bệnh theo chỉ định, không ít người đã áp dụng các bài tập, dùng sản phẩm chức năng hỗ trợ kích thích cho cơ thể sản sinh ra Testosterone nội sinh.

>>> Xem thêm: Những nguyên nhân xuất tinh sớm ở đàn ông

Nhưng cũng có một số bạn nam khác lại khá là chủ quan vì chưa hiểu rõ tình hình bệnh nếu như kéo dài có thể  gây nguy hiểm, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản ở nam giới.

Mách bạn 5 cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả


Điều trị xuất tinh sớm do thẩm du nhiều


Nam giới nếu muốn khắc phục tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm, đầu tiên cần phải hạn chế tối đa thói quen này bằng cách:

Điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm
Điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm


Không ở gần những thứ có khả năng khơi gợi sự ham muốn như truyện, tranh ảnh hay phim khiêu dâm hoặc là đụng chạm vào các vùng nhạy cảm ở trên cơ thể nhất là dương vật, đem bỏ đi những dụng cụ dùng để thẩm du.

Luyện tập thể dục thường xuyên, các hoạt động thể chất như đá banh, tập gym hay bóng bàn để lấy đầy khoảng thời gian rảnh để không thể có cơ hội nghĩ đến việc tự thủ.

Chú tâm vào chế độ ăn uống đầy đủ chất để duy trì hormone trong cơ thể và làm chậm đi sự giảm sút Testosterone có trong máu.

Ngăn ngừa xuất tinh sớm bởi yếu tố tâm lý


Điều trị xuất tinh sớm đơn giản, không dùng thuốc mà trị liệu bằng phương pháp tâm lý và hành vi:
Cần thư giãn và cố gắng không lo nghĩ đến việc phải kéo dài cuộc yêu.

Giao hợp ngắt quãng, bạn tình kích thích cậu nhỏ cho đến khi gần phóng tinh rồi thì ngừng lại cho cảm xúc qua đi và lặp lại thao tác 3 lần cho đến khi nam giới xuất tinh.

Đổi mới tư thế làm tình, xuất tinh có thể xảy ra do tư thế quan hệ không còn phù hợp. Do đó nên thay đổi tư thế khác. Bên cạnh đó, kiểm soát tinh thần và cố gắng nghĩ đến các việc khác ngoài chuyện giường chiếu để phân tâm, giúp cho cảm giác hưng phấn và lâu xuất tinh.

Giải pháp chữa xuất tinh sớm do bệnh lý


Nếu xuất tinh nhanh ra bởi các bệnh lý rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt,… thì chỉ cần sử dụng thuốc đặc hiệu điều trị tốt cho từng bệnh lý.  Khi bệnh giảm hoặc là khỏi thì tình trạng xuất tinh sớm của bạn cũng sẽ được cải thiện rõ rệt.

Mách bạn 7 cách kéo dài thời gian yêu: https://tadalafil.vn/7-cach-keo-dai-thoi-gian-quan-he-hieu-qua-nhat

Điều trị xuất tinh sớm do bệnh lý
Điều trị xuất tinh sớm do bệnh lý


Phương pháp phẫu thuật


Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp thuốc không thể chữa được thì phải áp dụng dạng phẫu thuật như:
Làm to quy đầu bằng các chất làm đầy: Tiêm chất làm đầy hyaluronic acid vào dưới lớp thượng bì của quy đầu để làm quy đầu lớn lên.  Qua đó giúp ngăn cản bớt sự nhạy cảm tại đây và kéo dài thời gian yêu.

Khi bị hẹp hay dài bao quy đầu mà dẫn đến xuất tinh sớm thì có thể xem xét đến việc cắt bao quy đầu.

Phẫu thuật cắt chọn lọc thần kinh ở lưng cậu bé: Được áp dụng cắt đi một số nhánh nhỏ thần kinh cảm giác tại quy đầu làm giảm sự nhạy cảm và kiểm soát phóng tinh.

Nhưng, phương pháp phẫu thuật này có thể gây ra nhiều biến chứng như viêm nhiễm, do đó mà khi tiến hành điều trị cách này nam giới cần cân nhắc kỹ và nhờ bác sĩ tư vấn chi tiết nhé.

Chữa xuất tinh sớm do suy giảm Testosterone


Đây là một cách điều trị xuất tinh sớm an toàn là dùng các sản phẩm chức năng để thúc đẩy cho cơ thể sản sinh hormone  Testosterone.  Các sản phẩm chức năng được nam giới hỗ trợ điều trị tốt nhất được bày bán tại website: tadalafil.vn.

Ở trên là các giải đáp về 5 cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả mong rằng sẽ giúp cho nam giới có lựa chọn đúng đắn khi không may gặp tình trạng bấn loạn này. Ngoài ra để chữa bệnh xuất tinh sớm có hiệu quả như mong muốn, các bạn nam nên cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể nhanh chóng khôi phục lại sức khỏe tinh thần và cân bằng lượng  Testosterone nội sinh cùng những chất dẫn truyền thần kinh.

>>> Chủ đề hot: Làm sao cải thiện tình trạng hạn hán khi quan hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét