Trang

Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Nhận biết con trai còn zin như thế nào?


Nhận biết con trai còn zin, lần đầu tiên quan hệ nhìn là có thể biết ngay bởi những biểu hiện rõ rệt qua cử chỉ, thái độ cùng như khả năng tình dục của nam giới.

Nếu như bạn nam tỏ ra ngại ngùng, vụng về không biết nên bắt đầu tác chiến từ đâu thì bạn nữ hãy an tâm là chàng trai còn zin nha.

Cách nhận biết con trai còn zin như thế nào?


Sau đây tadalafil.vn đã tổng hợp thêm về việc nhận biết trai lần đầu tiên quan hệ cho các nàng biết thêm qua các biểu hiện sau:

Chàng không có kỹ năng quan hệ tình dục


Đây là dấu hiệu của con trai lúc mới lân trận lần đầu tiên rõ nét nhất. Bởi chưa có kinh nghiệm tình trường, chưa quan hệ với ai bao giờ nên lúc làm chuyện ấy chàng khá là lúng túng không biết nên bắt đầu từ đâu trước.


Nhận biết con trai còn zin như thế nào?
Nhận biết con trai còn zin như thế nào?


Đốt cháy giai đoạn và thường bỏ qua màn dạo đầu

Một cuộc yêu trọn vẹn thường trải qua 4 giai đoạn chính là màn dạo đầu, hưng phấn, lên đỉnh và xuất tinh sau cùng là thư giãn và phục hồi. Thông thường thì những chàng trai đã rành rọt chuyện ấy đều biết điều này và họ đầu tư kỹ cho màn dạo đầu để tăng kích thích, tạo tâm lý thoải mái cho cả 2 thật sẵn sàng nhập cuộc.


Đốt cháy giai đoạn và thường bỏ qua màn dạo đầu
Đốt cháy giai đoạn và thường bỏ qua màn dạo đầu


Nhưng do mù tịt về chuyện ấy nên rất nhiều chàng khi quan hệ lần đầu thường đốt cháy giai đoạn. Họ lao vào hì hục chiến đấu ngay từ đầu mà bỏ qua màn dạo đầu quan trọng này, còn nếu có thì màn dạo đầu chỉ diễn ra nhanh chóng trong vài phút do chàng không biết phải làm sao.

Biểu hiện mặt đỏ, ngại ngùng khi nói đến chuyện ấy


Nếu chàng trai của bạn chưa từng quan hệ lần nào thì khi nhắc đến chuyện ấy họ đều tỏ ra e ngại và né tránh không muốn thảo luận thêm. Đây chính là phản ứng tâm lý bình thường không chỉ các chàng trai mà còn ở những cô gái mới quan hệ lần đầu.

Con trai còn zin thường đỏ mặt, ngại ngùng khi nói đến chuyện ấy
Con trai còn zin thường đỏ mặt, ngại ngùng khi nói đến chuyện ấy


Xuất tinh sớm là biểu hiện của đàn ông khi mới yêu lần đầu

Bởi vì đây là lần đầu quan hệ, chàng dễ rơi vào tình trạng phấn khích và lên đỉnh khá nhanh. Tuy nhiên do chưa có kinh nghiệm, chàng không biết cách tiết chế cảm xúc cũng như điều khiển khả năng xuất tinh nên nhanh ra.


Bên cạnh đó, việc bỏ qua màn dạo đầu cũng là những tác nhân làm cho chàng rơi vào tình cảnh quan hệ nhanh ra khi lần đầu tiên làm chuyện ấy. Thậm chí có những ông nam giới chỉ cầu đưa cậu bé tiếp xúc ngoài với cô bé đã xuất tinh mà chưa hề thâm nhập vào bên trong. => Tham khảo: Nguyên nhân khiến xuất tinh sớm


Dấu hiệu nhận biết trai còn zin này có thể gặp ở nhiều nam giới. Tuy nhiên tình trạng này sẽ biến mất vài lần quan hệ khi mà chàng đã có kỹ năng về tình dục. Các nàng cần động viên và khích lệ và cố gắng chấn an chàng để bớt lo lắng hoặc mất tự tin trong cuộc yêu tiếp theo. Còn nhiều trường hợp không hết sau khi đã quan hệ nhiều lần thì nam giới cần kiểm tra vấn đề sức khỏe xuất tinh sớm để nhanh chóng điều trị kịp thời.


Vạch trinh tiết vẫn còn xuất hiện trên cánh tay


Nếu ở nữ giới, việc quan hệ lần đầu thường nhận biết qua màng trinh thì ở nam giới có một dấu hiệu để nhận biết đó chính là vạch trinh tiết.


Vạch trinh tiết có hình dáng giống như dao mỏng cứa vào da, chúng ta có thể nhận thấy được vào bằng mắt thường.


Vạch trinh tiết vẫn còn xuất hiện trên cánh tay ở nam giới còn zin
Vạch trinh tiết vẫn còn xuất hiện trên cánh tay ở nam giới còn zin

Nó nằm ở mặt trong của cả hai bên cánh tau và tính từ bàn tay lên sẽ cách khoảng 1cm. Thực tế có ít người biết về vạch trinh tiết của nam, ngay cả chàng trai nhiều khi cũng không biết được sự tồn tại của nó. Do đó các nàng ó thể thoải mái kiểm tra trinh tiết của chàng bất cứ khi nào không cần đợi làm chuyện ấy.

Sợi dây phanh căng cứng


Sợi dây phanh có hình chữ y nằm ngược. Nó nằm ngay ở mặt dưới bao quy đầu và là điểm giao giữa bao quy đầu với lớp da của quy đầu. Nếu như chưa từng quan hệ, sợi dây phanh thường sẽ rất cang. Trái lại nếu nam giới đã từng làm chuyện ấy nhiều lần thì sợi dây phanh càng có dấu hiệu bị trùng, nhão và nhiều khi còn bị đứt.


Nhưng nàng không nên quá vội vàng đưa ra kết luận khi chàng không còn dây phanh bởi nó có thể đứt nếu như chàng từng gặp tai nạn hoặc nghịch ngợm cậu bé.

Con trai còn zin sẽ thấy rõ bao quy đầu


Với những chàng trai có kinh nghiệm tình trường, bạn có thể khó nhìn ra bao quy đầu khi dương nòng. Bên cạnh đó phần bao quy đầu của những người này thường láng do bởi thường xuyên ma sát với âm đạo.

Trên đây là những cách nhận biết con trai còn zin, chỉ cần bạn tinh ý một tý thì không khó để nhận ra và phát hiện chàng của mình đã đánh trận lần nào hay chưa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét