Trang

Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Phẫu thuật cắt mí mắt bị hỏng có sửa lại được không? Sửa thế nào?


Nhu cầu làm đẹp như vu bão ngày nay không còn xa lạ gì với đời sống chúng ta, cắt mí mắt đang được tất chị em phụ nữ quan tâm. Mặc dù cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản tuy nhiên có cũng trường hợp chưa tìm hiểu kỹ và lựa chọn đúng chỗ thẫm mỹ có uy tín và đá làm hỏng khi cắt mĩ làm đẹp. Vậy liệu cắt mí mắt bị hỏng có sửa lại được không? Sửa như thế nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu qua nội dung bài viết bên dưới đây nhé!

Nhận biết kết quả thẫm mỹ mắt không được như ý muốn, bị hỏng


Cắt mí bị hỏng là tình trạng mà chỉ sau khi tiến hành phẫu thuật cắt mí mà mắt không được đẹp, không đều hai bên và đường mí không được rõ ràng, Bên cạnh đó, mắt còn bị sụp mí và bị sưng hay không có những biểu hiện giảm đo ngày càng trầm trọng.

>>> Xem thêm: Địa chỉ thẩm mỹ sụp mí mắt uy tín ở đâu?


Những giải pháp khắc phục cắt mí mắt bị hỏng?


Với trường hợp cắt mí mắt bị hỏng do mắt cắt xong 2 bên không đều àm bị trợn, mắt xếch lên có thể là do quá trình phẫu thuật lúc trước đó bác sĩ đã cắt quá nhiều và gây tổn thương cơ nâng mi mắt hoặc là do vết sẹo xấu hình thành khi thao tác mổ không khéo gây co kéo mi mắt. Để khắc phục tình trạng ày, bác sxi sẽ tiến hành phẫu thuật sửa cắt mí bằng phương pháp ghép da bổ sung.

Với những trường hợp bên mí mắt bị sụp do thao tác phẫu thuật trước đó chưa loại bỏ được hết da cùng với mỡ thừa do đó có thể sửa trường hợp này, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ đủ lớp da chùng để chỉnh mí mắt to rõ ràng hơn.





Còn với trường hợp mắt bị trợn quá hoặc là quá to chính là hậu quả do bác sĩ thuạt hiện mổ bên trong mắt để lại seo đãn dến mí mắt bị kéo xuống và không khít hẳn vào mắt, lòng trắng của măt bị lộ và mắt bị trơn lên. Để sửa mắt trong trường hợp này, bác sĩ sẽ cấy ghép da bổ sung bằng một phần mô nhân tạo hoặc phần mô tự thân lấy từ vòm miệng của bạn.

Phẫu thuật chỉnh sửa mắt thẫm mỹ hỏng là do những kỹ thuật khó, ví như vướng phải tình trạng này, chị em cần đi thăm khám và đánh giá mức độ bị trợn, tình trạng nếp mí, lượng da cùng với mỡ thiếu hụt để sớm tìm ra giải pháp phù hợp.

Bên cạnh đó, chị em cần lưu ý bác sĩ chính là yếu tố quyết định sự thành công của ca mổ.  Người đó phải là người có kinh nghiệm trong việc xử lý ca phẫu thuật mắt, hiểu rõ cấu trúc giải phẫu ở vùng mắt, thực hiện các thao tác chính xác, đông thời phải kiên nhân và có thẫm mỹ tốt mới đem lại kết quả cao nhất.

>>> Truy cập bác sĩ Thuận - Bác sĩ thẫm mỹ giỏi nhiều kinh nghiệm được chị em tin tưởng ở tại TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét