Trang

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Bệnh giang mai có khả năng gây vô sinh ở nam giới không?

Một căn bệnh thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục nam và gây nguy hiểm đó chính là chứng bệnh xã hội giang mai. Khi bị nhiễm bệnh, nam giới thường có cảm giác khó chịu, luôn trong trạng thái mất tự tin, không thoải mái. Vậy Bệnh giang mai có khả năng gây vô sinh ở nam giới không? Hãy cùng các chuyên gia phân tích trong khuôn khổ bài viết dưới đây nhé.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về giang mai là bệnh gì? Biểu hiện như thế nào?

Bệnh giang mai có khả năng gây vô sinh ở nam giới không?

Giang mai được biết đến như chứng bệnh xã hội khá nguy hại, con đường lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Dấu hiệu ban đầu của bệnh là xuất hiện những vết loét hình tròn màu đỏ, không đau, không ngứa, không xuất hiện mủ. Phái mạnh thường bị nhiễm bệnh ngay cơ quan sinh dục như dương vật, bao quy đầu, thân cậu bé, bẹn, hậu môn và miệng đối với những ai thích làm tình bằng đường miệng.

Bệnh giang mai có khả năng gây vô sinh ở nam giới không?
Bệnh giang mai có khả năng gây vô sinh ở nam giới không?
Giai đoạn phát triển của bệnh giang mai chia làm 4 giai đoạn, trường hợp không chữa trị sớm ở thời kỳ đầu thì cơ hội khỏi rất cao. Nhưng, khi bệnh chuyển biến nặng (đã ăn sâu vào máu và vùng kín) thì tỉ lệ thành công trong điều trị rất thấp, chỉ là những biện pháp hạn chế, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh.

>>> Xem thêm: Chi phí điều trị giang mai bao nhiêu tiền? [ cập nhật 2018]

Giang mai là tác nhân chính gây nên tắc ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn làm cho quá trình sinh con của nam giới trở nên khó khăn hơn. Trên thực tế thì giang mai có thể gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của người bệnh. Tuy nhiên không phải tất cả các trường hợp mắc bệnh giang mai có thể gây ra vô sinh. Để biết được bệnh giang mai có gây vô sinh hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên cần phải xác định chính xác người bệnh đang ở giai đoạn này thì mới có thể đưa ra câu trả lời.


Bị bệnh giang mai có gây vô sinh ở nam giới hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào quá trình điều trị có kịp thời và triệt để. Ví như bệnh giang mai được phát hiện và điều trị đúng cách, kịp thời ngay từ giai đoạn đầu thì có thể điều trị khỏi bệnh và không gây ảnh hưởng gì tới khả năng sinh sản của nam giới. Thời gian bệnh được điều trị khỏi thì người bệnh hoàn toàn có thể có khả năng sinh sản một cách bình thường nếu như không có vấn đề gì về sức khỏe sinh sản. Nhưng, đối với những trường hợp bệnh giang mai ở giai đoạn nặng thì việc điều trị sẽ trở nên khó khăn cùng với có khả năng vô sinh cao.

Nếu đang băn khoăn không biết hỗ trợ điều trị bệnh giang mai ở đâu tốt nhất, thì bệnh viện Thủ Dầu Một sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa vững tay nghề, trang thiết bị y tế hiện đại sẽ hỗ trợ điều trị bệnh giang mai tốt nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất.


Nếu còn điều gì cần thắc mắc, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0908 522 700 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp, các chuyên gia sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét